Jump to content

vonggosua

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

vonggosua's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Những chiếc vòng phong thủy tâm linh này được làm từ gỗ sưa thật quý hiếm 100% với những đường vân mây tinh tế, được tuyển chọn từng hạt một và được chế tác thủ công tinh xảo bởi những người thợ lành nghề.
Sản phẩm nổi bật nhất của Gỗ thảo vân là vòng tay gỗ sưa đỏ gắn liền với Phật, mang tính lành, người lớn hay trẻ em đều mang được. Vòng tay có thể tác động tích cực lên sức khỏe của người đeo, thư thái luôn lạc quan, yêu đời.
Ở khía cạnh tác dụng của gỗ sưa trong phong thủy, đối với khách hàng muốn đeo như là một vật trang sức phong thủy thì vòng tay gỗ sưa còn mang lại điềm may cho công việc và cuộc sống của thân chủ.

Mua hàng trên Gỗ thảo vân khá tiện lợi, bạn chỉ cần điền tên và số điện thoại, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động gọi lại để tư vấn cho bạn. Ngoài ra, còn một điểm cộng nữa đó là bạn sẽ mua hàng trực tiếp mà không qua trung gian hay kênh thứ 3, nên sẽ không có nguy cơ về việc đánh tráo sản phẩm.
Các vòng tay gỗ sưa trên Gỗ thảo vân đều có chính sách bảo hành cụ thể giúp bảo vệ quyền lợi của người mua. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm và trải nghiệm mua hàng trên kênh shopping online này.
Vì có chế độ miễn phí giao hàng trên toàn quốc nếu bạn nào đang tìm mua vòng tay gỗ sưa đỏ Hà Nội, TPHCM hay các tỉnh thành phố khác thì vẫn được giao hàng tận nhà bình thường. 
 
Địa chi mua hàng
Cửa hàng bán vòng tay gỗ sưa cao cấp gỗ thảo vân
chuyên cung cấp các sản phẩm vòng tay bằng chất liệu gỗ tự nhiên. các loại vòng tay gỗ sưa đỏ cao cấp.
Địa chỉ cửa hàng: số 45a, ngõ 1 ngô thì nhậm, hà cầu, hà đông, hà nội, việt nam
Điện thoại: 037 307 5767 
Website: VGS
Facebook: https://www.facebook.com/vonggosuacaocap

×
×
  • Create New...